หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเก่า ๆ (ใช้บริการมากกว่า10ปี) ทำไมไม่มีแถมกล่องดูทีวีให้ไปเลย
กระทู้คำถาม
3BB
เราเป็นลูกค้าใช้บริการของ 3BB ตั้งแต่เริ่มต้น(คือนานมาก มากกว่า10ปี) ทำไมทาง3BB ไม่มีนโยบายพิเศษ ที่ลูกค้าใช้บริการนานกว่า 10 ปี แจกกล่องให้ไปใช้ดูได้เลย ดีกว่าลูกค้ายกเลิกแล้วไปเอากล่องของ AIS TRUE ฯลฯ เป็นการรักษาลูกค้าที่ใช้บริการนานกว่า 10ปี ซึ่งราคาที่ใช้บริการต่างกันแค่นิดหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
True Money Pay next ระงับวงเงินชั่วคราว แต่..
ตามหัวข่อเลยครับ True Money Pay next เอสเซนต์นาโน สินเชื่อใช้ก่อน จ่ายที่หลัง เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้ พอจะใช้ ไม่สามารถใช้ได้ ระงับชั่วคราว ไม่มีนโยบาย ปลดล็อค บริษัท ยังไม่มีนโยบาย แต่ ๆ
สมาชิกหมายเลข 3410724
กล่อง true id tv โทรไป Call center ให้ไปที่ศูนย์ ไปที่ศูนย์ไม่มีนโยบายเปลี่ยนให้ต้องให้ช่างเข้ามาเท่านั้น
เริ่มต้นจากได้กล่อง true id tv มาใช้งานพบปัญหาเวลากล่อง true เข้าโหมด Stand by แล้วเปิดเครื่องมาใหม่จะกระพริบ และเป็นทุกครั้ง (ตามรูป) โทรไป Call center บอกให้ไปที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ Terminal 21 Patta
สมาชิกหมายเลข 2006546
อยากรู้ว่า True ไม่ง้อลูกค้าแล้วใช่ไหมครับ
เพราะในขณะที่ AIS Fibre ส่ง sms มาว่า “AIS Fibre3 ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับเน็ตบ้านหมายเลข 88xxxxxxxx ให้คุณได้เปลี่ยนกล่อง AIS PLAYBOX เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดฟรี! ด้วยระบบเสียงคุณภาพสูง รองรับภาพระดับ 4
คนรักบอล
ภาพสายสื่อสารที่รกรุงรังที่ยังไม่ได้ลงใต้ดินหรือไม่มีโอกาสลงใต้ดินตอนนี้มีตัวเสริมแล้ว
คือสายไฟเบอร์ ในหมู่บ้านผมนอกจากสายเดิมที่ใช้บ้านสายที่ยกเลิกแล้วไม่ใช้บ้างแต่ไม่เคยรื้อออก ของเดิมแย่อยู่แล้ว ตอนนี้มีสายไฟเบอร์เข้ามาเสริมอีก ม้วนๆเป็นขดแขวนอยู่บนเสาไฟ ถามว่าอนาคตมันยกเลิกแล้วจะรื
สมาชิกหมายเลข 1479217
สั่งของจาก shopee แล้วไม่ได้ของตามกำหนด
สั่งของจาก shopee แล้วไม่ได้ของตามกำหนด ในแอป เปลี่ยนวันส่งของเป็นว่าเล่น. ในระบบ มาถึงสมุทรสาครแล้ว. แต่พอโทรถาม เจ้าหน้าที่บอกว่า ของยังอยุ่คลังที่บางพลี. เจ้าหน้าที่บอกว่า. ของอาจมีโอกาสศูนย์หาย.
สมาชิกหมายเลข 5692457
เน็ตทรู ส่วนลด 50% กำลังจะหมดอายุ ที่ศูนย์บริการไม่เสนอส่วนลดให้แล้ว เพื่อนๆย้ายไปค่ายไหนกันครับ
ของผม เน็ต 500/500 + ซิมทรู + กล่อง true id ปกติเดือนละ 699+VAT ลด 50% = เดือนละ 373 บาท ไปติดต่อที่ศูนย์มา ศ
สมาชิกหมายเลข 7832841
True มีนโยบายโกงลูกค้า??
ติดตามเรื่องนานมากคือเป็นอะไรนักหนา กะอีsmsเนี่ยประเด็นคือเราไม่ค่อยใช้ทรส.โทรธรรมดาอยู่แล้วส่วนใหญ่จะโทรไอจีเเมสเสจแต่ทีนี้คือเดือนสิงหามียอดทรส.ขึ้นมา906บาทก็งงว่ามาจากไหนปกติเราใช้โปร599เองถามไปถาม
สมาชิกหมายเลข 6664957
McDonald ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เค้าไม่ยอมให้จานกระดาษไปกดซอส
เพิ่งรู้ว่าผู้จัดการสาขานี้ห้ามไม่ให้ลูกค้าเอาจานกระดาษไปกดซอส ใช้ใส่ไก่ได้แค่เท่านั้น ซึ่งผมโทรถามทางสำนักใหญ่แล้วเค้าแจ้งว่าไม่มีนโยบายนี้ เข้าใจว่าผู้จัดการต้องการ Optimize Costs เพื่อผลประโยชน์ของ
สมาชิกหมายเลข 4679741
ช่วงเดือนสิงหาคม - กันยายน มีกระทู้เรื่อง true เปลี่ยน package เองเยอะเลย
ผมสังเกตดู ..... ช่วงเดือนสิงหาคม - กันยายน มีกระทู้เรื่อง true เปลี่ยน package เองเยอะเลย คิดว่าทาง true น่าจะมีนโยบายบางอย่าง โดยยกเลิก 
สมาชิกหมายเลข 6883994
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเก่า ๆ (ใช้บริการมากกว่า10ปี) ทำไมไม่มีแถมกล่องดูทีวีให้ไปเลย